GỢI Ý QUÀ TẶNG TÂN GIA ĐỘC ĐÁO, KHÓ ĐỤNG HÀNG - Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp Tại Hà Nội

Gợi ý chọn quà tặng tân gia độc đáo

Tặng quà nhân dịp về nhà mới hay khai trương cửa hàng, bắt đầu công việc làm ăn... với mong muốn mọi điều bình an, tốt lành cho gia chủ là một trong những phong tục  ý nghĩa từ bao đời nay của người Việt Nam. Thời xưa, quà tặng tân gia đôi khi chỉ giản dị là buồng cau, khay trầu, hộp bánh… Ngày nay, cùng với mức sống ngày càng cao, việc mua quà tân gia ngày càng được cân nhắc, chú trọng tỉ mỉ hơn, đòi hỏi người tặng không chỉ chọn một món quà đắt tiền là xong mà còn phải nghiên cứu cả thói quen, sở thích, đôi khi là cả bản mệnh của gia chủ để có thể lựa được món quà khiến gia chủ thật sự yêu thích. Thay vì cây cối, khung ảnh, lọ hoa hay tranh ảnh đã quá quen thuộc, khay trà sẽ là gợi ý cho bạn nếu muốn món quà tân gia của mình vừa đặc biệt, khác lạ và sẽ được chủ nhân trưng bày ở vị trí “đắt giá” nhất.




Thời gian gần đây, khay trà/bàn trà/ban tra dien còn nổi lên như một trào lưu mới trong những vật dụng có ý nghĩa phong thủy đang được ưa chuộng. Khay trà với nhiều phong cách để bạn lựa chọn, từ truyền thống đến hiện đại, từ đơn giản đến cầu kỳ… chắc chắn có thể thỏa mãn con mắt của bất kỳ gia chủ khó tính nào. Đặc biệt đang thịnh hành nhất hiện nay là kiểu khay trà điện tử hiện đại, thông minh, được trang bị thêm nhiều tính năng khiến người dùng càng thêm hài lòng. Mỗi mẫu khay thường được sản xuất với chất liệu quý hiếm, số lượng giới hạn, càng làm tăng thêm vẻ đẹp và giá trị của sản phẩm. Khó có gia chủ nào có thể từ chối một vật dụng vừa đẹp, vừa hữu ích như vậy. Món quà của bạn sẽ chễm chệ trên bàn uống nước trong phòng khách hoặc văn phòng làm việc, là nơi tập trung mọi ánh nhìn của khách đến chơi nhà khi ngồi xuống nhâm nhi chén trà thơm, trò chuyện cùng gia chủ. Tuy nhiên, với khay trà mang ý nghĩa phong thủy sâu xa, người ta cũng cần cân nhắc đến một số yếu tố khác như bản mệnh của gia chủ, địa thế căn nhà… để chọn lựa đúng món quà đáng giá. Giả dụ như mệnh Thủy thì nên tặng khay trà gỗ đen, mệnh Kim nên tặng khay trà có chi tiết bằng kim loại như bạc, đồng…




Việc lựa chọn khay trà làm quà tặng tân gia không còn quá xa lạ nhưng vẫn giữ nguyên được sự độc đáo nhờ số lượng ít và kiểu dáng khó “đụng hàng”. Một khay trà thể hiện rõ ràng sự chu đáo, tâm huyết của người tặng vào món quà. Hầu hết người mua và người sử dụng đều tỏ ra hài lòng với hình thức và chất lượng của món quà này. Khay trà vốn đã thuộc dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá trung bình trên thị trường. Khay trà đã, đang và sẽ luôn là món quà đẹp sang trọng, góp phần tăng tính đẳng cấp trong không gian sống, lại còn tiềm ẩn ý nghĩa phong thủy phù hợp với vận mệnh của gia chủ. Có một món quà không chỉ đẹp mà còn hữu ích như vậy trong nhà, chính là niềm hãnh diện không hề nhỏ của người được tặng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp Tại Hà Nội © 2015. All Rights Reserved. Powered by Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp
Top