Tự làm món tráng miệng tiệc tân gia tại nhà bằng bánh Su Kem - Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp Tại Hà Nội

Sau mỗi một bữa tiệc tân gia thì món tráng miệng luôn là một món ăn chẳng thể thiếu trên bàn tiệc. Thay do đặt ngoài tiệm thời giờ đây bạn có thể tự tay làm các món bánh vừa rẻ, vừa thơm ngon này cho chính bữa tiệc tân gia về nhà mới của gia đình mình.

Dưới đây là công thức làm món bánh tráng miệng tiệc tân gia cực kì thú vị mà chúng tôi muốn chia sẻ với món su kem tại nhà.




Nguyên liệu:

Để thực hiện cách làm bánh su kem bằng nồi cơm điện dễ dàng tại nhà các cần sẵn sàng nguyên liệu và thực hành thành hai phần là: phần vỏ và phần nhân.
Sữa tươi: 125ml
Nước: 200ml
Bột mỳ: 150g
Cafe đường nâu: 1 muỗng
Muối tinh: 1 thìa cà phê
100g bơ nhạt
5 quả trứng gà

Cách làm:

Phần vật liệu làm nhân
300ml sữa tươi
50g bột mỳ
50g đường
3 lòng đỏ trứng gà
1 thìa muối
trước tiên cho bột và muối vào trong bát bự. Đổ sữa, nước, muối và đường vào nồi hoặc chảo, đun tí hon lửa. Khi đường đã tan hết thì cho bơ vào. Khi bơ chảy hết, bạn đun cho hỗn tạp sôi lăn phăn thì thêm bột mỳ vào khuấy đều tay. Khi thấy hẩu lốn tróc nồi thì tắt bếp. Cho từng quả trứng một vào đánh đều cho tới khi được hổ lốn mịn và bóng.

Tạo hình cho vỏ bánh
Cho hẩu lốn vào túi bắt bông kem. Sau đó, lót giấy sáp lên khay nướng bánh và bơm hổ lốn bột bánh su. Anh chị em nhớ bơm bánh với khoảng cách tương đối xa để khi nướng bánh chúng không bị dính vào nhau.

Làm nóng lò ở 200ºC và nướng vỏ bánh khoảng 20 phút. Khi vỏ bánh chín, bạn lấy ra để nguội.
Tiếp tới chúng ta làm nhân bánh
Cho tất cả các vật liệu vào nồi, đun ốm lửa (chú ý đảo đều tay để bột không bị vón cục) khi thấy hỗn hợp sệt là được. Cho nhân bánh ra bát, để nguội bớt rồi bọc kín đáo bằng màng bọc thực phẩm và cất vào tủ lạnh.

Khi vỏ bánh đã nguội và nhân bánh hơi mát Anh chị lấy nhân ra, cho vào túi bắt bông kem.

Bước cuối cùng của cách làm bánh su kem Cả nhà rạch hoặc chọc một lỗ ốm trên bánh và bơm kem vào là hoàn thành món bánh su rồi.

Cách làm bánh su kem bằng nồi cơm điện cũng dễ dàng như cách làm bánh Flan. Các bạn cùng học cách làm và trổ tài xem nhé.


Tổng hợp bởi: http://quatangtangiacaocap.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp Tại Hà Nội © 2015. All Rights Reserved. Powered by Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp
Top