Quà tặng tân gia ý nghĩa giá rẻ với khay trà Song Long Minh Châu - Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp Tại Hà Nội

Chọn được một món quà tặng tân gia ý nghĩa giá rẻ vẫn luôn là một trong những câu hỏi khá đâu đầu mà ai ai cũng chạm chán phải khi được mời tới tham gia buổi tiệc này. hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một trong những món quà tặng tân gia cực kì ý nghĩa với Khay trà Song Long Minh Châu. Một công trìnhcó lẽ đã quá quen thuộc trên thị trường bàn trà điện. tuy vậy lại ít ai nghĩ đến việc sử dụng nó làm quà tặng tân gia nhà mới.

Chỉ đơn giản đây là một trong những thứ vật dụng thân cận với cuộc sống của người dân Việt qua bao đời. Một thứ thức uống được xem như là thuốc chữa bệnh và vô cùng hữu ích cho thân thể con người.





Được lấy ý nghĩ đó tạo nên từ vật liệu gỗ đàn Hương lừng danh. Một thứ vật liệu được xem là quý như kim cương. Chắc hẳn về mặt cao cấp thì không còn gì để bàn cãi về thành phầm này nữa rồi nhỉ. Không chỉ vậy với xây dựng thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại cực kì tỉ mỉ cầu kì. Khay trà Song Long minh Châu cho thấy sự tài giỏi của các nghệ nhân phát triển nó.

Với hình ảnh rồng ngậm ngọc thì đây là một món quà mang thiên hướng bảo vệ tài sản tài sản cho cá nhân chiếm hữu. Trong phong thủy Phương Đông, Rồng là con vật linh thiên tượng trưng cho trời đất. Có khả năng bảo vệ, tre trở cho chúng sinh, muôn loài. Chính do thế mà đây được coi là món quà ý nghĩa nhất cho những gia chủ mới nhập trạch.

Tuy nhiên với màu đen nhánh của gỗ mun. Một trong những GAM màu có kỹ năng làm nổi bật phòng khách một cách lung linh nhất, nó còn tạo nên một điều huyền bí, ảo diệu nào đó khi trực tiếp quan sát và ngắm nghĩa khay trà. Tay có kích tấc khá khiêm tốn 80x45x7cm nhưng Song Long Minh Châu lại tạo nét vừa đủ trên bàn uống nước của ngôi nhà.

Có nhẽ trong tầm giá gầy hơn 5 triệu đồng thì đây quả thật là một món quà bạn nên lưu tâm khi chọn làm quà tặng tân gia cho bạn hữu, người thân.

Nguồn: http://khaytrataytang.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp Tại Hà Nội © 2015. All Rights Reserved. Powered by Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp
Top