Mua gì với 4tr đồng làm quà tặng tân gia nhà mới - Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp Tại Hà Nội

Câu hỏi khó phải không nào Các bạn. Quà tặng tân gia nhà mới cho sếp thì phải là quà đắt tiền, mà cao quá thì nhân viên làm gì có tiền. Không hẳn là thế cao cấp ở đây vừa là thích hợp với nhu cầu, sở thích cơ mà mang ý nghĩa về phong thủy. Phù trì cho sếp thì ai mà chẳng muốn một món quà như vậy. Nhưng liệu nó có quá chát so với túi tiền tài bạn hay không ?

Kết quả hình ảnh cho hộp quà tặng

Món quà tặng tân gia cao cấp gì với giá chưa tới 4 triệu đồng ?


Bạn đang tự hỏi làm gì có quà nào như thế phải không. Nhưng có đấy: Bò Phong Thủy đất nung Nghi Hưng là một món quà như vậy. Hòa hợp 3 nhân tố, đẹp, cao cấp, phong thủy. Thì đây là một món quà quá tuyệt vời chỉ với giá 3tr400 đồng.
Là một linh vật phong thủy được khá nhiều cá nhân chọn lọc để đặt trên bàn trà để rước tài lộc, xua duổi xui rủi ro, đón vận may, tạo ra công danh sự nghiệp. Vì sao vậy ?

Trong phong thủy phương Đông, bò được xem là con vật mang đến nhiều may mắn, sự nghiệp chiến thắng cho gia chủ. Không chỉ vậy bò con là con vật nhân từ lanh, hóa thân của sự chăm chỉ. Không chỉ vậy nó còn mang nhiều đức tính như hiền lành, bền bỉ, khỏe mạnh biểu tượng cho sự an lành, ấm no. Trong sơ đồ Bát Quái, bò là quẻ Khôn, chủ về đất đai (Thổ), mang tới sự thịnh trị, vững bền cho gia chủ. Bò có tính chịu khổ chuyên cần, hơn nữa những thực phẩm cùng loại đều có thể ăn lẫn lộn nhau, giống như bò sữa, bò thịt… Chính vì vậy mà trong phong thủy, bò được xem là con vật cát tường. Gia chủ cũng có thể sử dụng tập tính của bò để đặt trong phong thủy với ý nghĩa chiếu tới phúc khí, có ích cho sự nghiệp, vượng động sinh tài. Hơn hết, hình ảnh bò mạnh mẽ, hướng đầu lên cao là tượng trưng cho ý chí kiên tâm, luôn hướng đến những mục đích cao cả của gia chủ. Món quà vô cùng phù hợp cho con người mệnh thổ.


sản phẩm Bò Phong Thủy được làm hoàn toàn thủ công từ đá nung Nghi Hưng, không có tạp chất nên rất tốt cho sức khỏe của gia chủ, vừa có thể thu hút phong thủy, mang tới may mắn, sự nghiệp công danh thuận lợi. Gia chủ nên đặt bò phong thủy ở hướng Bắc hoặc Đông Bắc là thích hợp nhất, tránh bài trí bò ở hướng Nam hoặc Tây Nam. Với hình dạng bé xíu tinh tế, bò phong thủy thích hợp đặt ở phòng khách, trên bàn làm việc, nơi các vượng tinh như Lục Bạch, Bát Bạch phối chiếu. Tránh đặt nơi ô uế, nhà vệ sinh, đặt trên bàn học, trên bàn thờ, nơi hung tinh nhì Hắc, Tam Bích chiếu. Vật phẩm này có công dụng hỗ trợ cá nhân tuổi Tỵ, Dậu, Hợi, Tý, Sửu; cá nhân tuổi Mùi không nên sử dụng bởi Sửu – Mùi xung khắc, con vật không phát huy được linh khí.

Vậy nên mua quà tặng tân gia tại Hà Nội ở đâu?

Đây có nhẽ là câu hỏi phổ biến của rất nhiều người sau khi đã chọn được các nhân tố thích hợp với gia chủ mình muốn tặng. Thế nên mua quà tặng tân gia ở đâu để vừa hợp với túi tiền mà lại chứa đựng các ý nghĩa về tính cao cấp, hợp phong thủy, và phải thật vừa ý trong mắt sếp. Đọc hiểu được tâm lý khách hàng. Chúng tôi trung tâm Nghiên cứu & ứng dụng Phong Thủy Việt Nam – RAV đã cho ra đời một chuỗi hệ thống từ Bắc vào Nam để đáp ứng tất cả mọi khách hàng có nhu cầu như trên. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, cùng sự quan tâm với công việc, sẽ giúp bạn có được những lựa chọn tối ưu nhất với túi tiền tài mình.

Mọi thông tin cụ thể xin vui mừng liên hệ:

Giờ thì bạn đã tin đây là một món quà tặng tân gia cho sếp cực kì cao cấp cơ mà có giá cực kì mềm chưa?
Hãy để lại bình luận của bạn để chúng tôi giải đáp các thắc mắc về phong thủy, tử vi...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp Tại Hà Nội © 2015. All Rights Reserved. Powered by Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp
Top