Bàn trà Điện Cát Tường - Món quà tặng tân gia nhà mới vô cùng ý nghĩa - Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp Tại Hà Nội


Từ xưa tới nay thánh sư luôn xem một gia đình có điểm kiện bao gồm: Sập gụ, tủ chè,bàn trà gỗ lim. Không phải thiên nhiên mà bàn trà lại được liệt vào là một trong nhưng món đồ sử dụng của giới thượng lưu cao cấp xưa. ngày nay khi cuộc sống ngày càng văn minh hơn, sản xuất hơn thì bàn trà điện đang dần thay thế các bàn trà cũ ngày xưa.

đơn giản là ở sự luôn tiện dụng của nó giúp người sử dụng tần tiện thời gian mà vẫn có thể thưởng thức trà ngon đúng điệu. Một trong các thành phầm đó là bàn trà điện Cát Tường. hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về thành phầm tiện nghi này trong giới trà nhân nhé.



Bộ khay trà gỗ mun Cát Tường chạm khắc bầy cá trên nền gỗ mun quý hi hữu mang được quan niệm là hình tượng tượng trưng cho sự giàu sanggiàu sang đúng như tên gọi Cát Tường. Chính vì vậy mà nó được coi là một trong những món quà tặng tân gia nhà mới ý nghĩ. Dùng hoàn toàn gỗ mun tự nhiên, khay trà tạo cho trà nhân cảm giác minh mẫn thư giãn khi luận bàn bên bàn trà này. Cát tường rất thích hợp với những căn phòng khách truyền thống của gia đình nhờ những đường nét và chất liệu vô cùng truyền thống.

Cát Tường là bộ khay trà thuần gỗ mun trổ  cá nổi xung quanh thích hợp với các trà nhân đơn giảncổ đại trong văn hóa thưởng trà. Theo quan niệm phong thủy sẽ tương hợp với các gia chủ mệnh thủy hoặc những con người tuổi ngọ, mang lại tài lộc nhiều hơn so với những người mệnh khác.

Bộ khay trà Cát tường bao gồm cả khay trà và bàn trà điện làm từ gỗ mun có tính cứng chắc, thớ gỗ mịn lại không bay màu hay mục rữa bởi vì liên quan của nước và côn trùng. Đặc điểm này giúp cho bộ khay trà không bị ẩm mốc trong suốt quá trình sử dụng. Khay trà có các rãnh thoát nước phệ thông thoáng giúp nước chảy xuống khay chứa nước tiện lợi.




Phần bàn trà được chạm trổ cầu kỳ hơn với bởi vì bầy cá mang vượng tài theo quan niệm của người phương Đông từ trước đến nay. hình dáng vuông vức của khay trà làm nổi bật những đường nét được chạm trổ tinh vi và cầu kỳ của bọn cá. Những khe thoát nước được kiến tạo khôn khéo như một khay đặt ấm chén ăn nhập với quá trình thưởng trà có thể gây đổ, tràn nước ra bên ngoài.



Sử dụng bộ ấm lục ni màu xanh trắng nhạt, khay trà tiên giới trở nên cao cấp hơn với hình tượng rồng trổ trên nắp ấm, quai cầm và họa tiết trang hoàng quanh ấm, tách. Đi cùng còn có bình thủy đun sôi, nồi tráng chén, khay chứa nước và chèn lọc trà chú tiểu tạo nên không gian thưởng trà truyền thống, quy củ như ngày xưa làm sống dậy tinh thần trà dung dị của những ngày đầu trong văn hóa trà Việt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp Tại Hà Nội © 2015. All Rights Reserved. Powered by Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp
Top