3 Món quà tặng tân gia cao cấp mà bạn nên lưu ý khi chọn quà - Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp Tại Hà Nội

Lễ tân gia là dịp mà gia chủ mời mọi người tham dự để kỉ niệm, ghi lại sự "an cư - lạc nghiệp" của bản thân. Chính thành thử để chọn được quà tặng tân gia thích hợp với ngày kỉ niệm đó, và hơn hết là phù hợp ới gia chủ, phong thủy ngôi nhà thì không phải là dễ.
Dưới đây là 3 món quà vô cùng cao cấp nhưng mà bất cứ ai cũng sẽ hài lòng khi được tặng vào dịp lễ tân gia.

1. Tranh treo tường biểu trưng cho sản xuất sự nghiệp và của cải

sử dụng hình ảnh đẹp tác động đến hành Thủy (nước) để tăng mạnh tài vận. Khi được đặt ở khu vực phía Bắc của căn nhà, phòng khách hoặc văn phòng, những biểu tượng đó sẽ xúc tiến sự nghiệp và tăng nguồn thu về tài chính cho bạn. Các biểu tượng bạn có thể dùng là hình ảnh về rùa, tranh ảnh về sông biển, thác nước hoặc thuyền buồm…

Kết quả hình ảnh cho tranh thuyền buồm

2. Linh vật phong thủy - Thiềm Thừ

Được xem là một trong những linh vật phong thủy thiêng liêng trên bàn trà của rất nhiều gia đình. Cóc Trạng Nguyên có 3 chân, được xem là linh vật thiêng liêng đón tài lộc, cực thịnh. Bởi vậy đây là điềm tốt mang đến tiền tài, tài sản cho gia chủ. Hình tượng thiềm thư đỡ đồng bạc mang ý nghĩa đó . Thiềm Thừ trạng nguyên có hình dáng toát lên một vẻ phong phú phong lưu, mang ý nghĩa nhà nào có cóc thì vững chắc trước sau cũng gặp mặt giàu sang. Đây sẽ là một món quà tặng tân gia cao cấp cho gia chủ.

3. Khay trà gỗ mun Bích Cát - Đại Phú Đại Quý

Với người dân Việt Nam thì hình ảnh khay trà đã không còn quá lạ lẫm nếu không muốn nói đây là vật dụng gắn liền với sinh hoạt đời sống của quần chúng ta qua hàng ngàn đời nay. Hình ảnh cả gia đình quây quần bên bàn trà tiếp khách biểu trưng cho sự an lành, sum vầy. Hơn thế nữa thưởng trà là niềm vui thanh lịch với nhiều người, trà ngon thì không thể thiếu những bàn trà đẹp. Hiện tại, với sự ra đời của nhiều chất liệu không giống nhau nhưng khay trà gỗ vẫn thu được cảm tình của nhiều gia chủ vì thuận tiện làm vệ sinh mặt bàn, không thấm nước, và khác lạ là ý nghĩa phong thủy tốt lành tới gia đình người sử dụng.


Khay trà gỗ mun Bích Cát – Tinh hoa trong nghệ thuật thưởng trà, đỉnh cao trong nghệ thuật điêu khắc gỗ. Được làm hoàn toàn từ gỗ mun thiên nhiên lâu năm, khay trà gỗ giữ nguyên được màu nâu cuốn hút, đem tới cho gia chủ cảm giác sang trọng nhưng mà rất đỗi thân cận, thân quen. Cùng với hình dáng bằng vận, Khay trà gỗ mun Bích Cát là sự hài hòa giữa nhân loại, biểu trưng cho tâm hồn trong sạch và trí óc tài giỏi của gia chủ. Hình dạng cần đối còn là sự thông hành cho đường đi lối rẽ của người thưởng trà tiềm tàng trong tính vững chãi của chất liệu gỗ cao cấp. Đăt Bích Cát trong không gian phòng khách, đoạn đường công danh của gia chủ sẽ thuận lợi hơn, không gặp gỡ trở ngại, luôn chạm chán may mắn. Những đường vân gỗ nổi tự nhiên, trong ứng dụng phong thủy bộc lộ sự thuần khiết của loài người, đem đến cảm giác tao nhã, tâm yên ắng giữa rộn rịch chốn cõi tục của người thưởng trà. Khay trà gỗ mun Bích Cát – Đại phú đại quý

Phần giữa khay trà được hạ thấp tựa như không gian thượng trà trong vườn thượng uyển của vua chúa ngày xưa, biểu hiện quyền lực cũng như uy thế và một chút thơ mộng trong chính không gian sống của gia chủ. Bộ Khay trà gỗ mun Bích Cát là sự hòa hợp tinh tế giữa khay trà gỗ mun cao cấp và những trà cụ tinh xảo, chất liệu gỗ và đất nung, cùng màu nâu cổ truyền tạo nên sự đoàn kết trong chính bàn trà. Đây là tượng trưng cho hình thể hài hòa của đất trời và người thưởng trà, đem tới may mắn, công danh, tiền tài rộng mở cho gia chủ. Bộ Khay trà gỗ mun Bích Cát là chọn lọc lý tưởng cho những buổi trà chiều bên những người bạn tâm giao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp Tại Hà Nội © 2015. All Rights Reserved. Powered by Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp
Top