Các loại tranh có thể chọn làm quà tậng tân gia ý nghĩa cho gia chủ - Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp Tại Hà Nội

Để đạt được các mong muốn thầm kín của bạn dạng thân trong cuộc sống, bạn có thể treo trong nhà các biểu tượng phong thủy hoặc tặng bạn hữu những món quà tặng tân gia đầy ý nghĩa như sau:

1. Để phát hành sự nghiệp và tài sản
sử dụng hình ảnh đẹp ảnh hưởng đến hành Thủy (nước) để đẩy mạnh tài vận. Khi được đặt ở khu vực phía Bắc của căn nhà, phòng khách hoặc văn phòng, những biểu tượng đó sẽ thúc đẩy sự nghiệp và tăng nguồn thu về tài chính cho bạn.



Các biểu tượng bạn có thể sử dụng là hình ảnh về rùa, tranh ảnh về sông hồ, thác nước hoặc thuyền buồm…
Đây sẽ là một món quà tặng tân gia ý nghĩa và làm hài lòng bất cứ ai khó tính nhất.

2. Để được thừa nhận và mở mang mối quan hệ
Để đạt được sự thừa nhận, phát hành các mối quan hệ xã hội cũng như thắt chặt các mối quan hệ thân tình, hãy treo tranh ảnh về con người. Ngoài ra, tuyệt đối tránh ảnh có không khí u ám, u bi ai. Trái lại, đó phải là tranh ảnh về những gương mặt tươi vui, những niềm vui chan chứa hạnh phúc. Nên treo những bức tranh này ở phía Nam hoặc Tây Nam của căn phòng.

3. Để nhận được sự giúp sức
Một trong số những món quà tặng tân gia giúp bạn có thêm sự giúp đỡ đó là việc treo tranh ở phía Tây Bắc sẽ thu được sự giúp đỡ từ những người có kinh nghiệm và có tầm thúc đẩy. Những bức tranh ảnh về các cảnh đẹp trên thế giới như: tháp Eiffel, tháp London, kim tự tháp Giza… rất ăn nhập để dùng khi mong thu được sự giúp sức ở khắp nơi trên thế giới. Gần giống, hình ảnh của những cấu trúc kim loại, hình tròn hay màu kim cương hoặc màu kim khí khác đều là chọn lọc tuyệt vời.



bạn dạng đồ hay tranh ảnh về phiên bản đồ, địa cầu đều rất tốt cho khu vựa Tây Bắc. Do đây nơi lý tưởng cho tranh về các anh hùng tôn giáo, các vị thần, thiên thần hay những địa điểm tôn giáo như Jerusalem hay Mecca. Tranh ảnh về những anh hùng kếch xù như Albert Einstein, Martin Luther King, Gandhi hay các nhà chỉ huy kiệt xuất trên thế giới cũng nên được treo ở khu vực này.
Lưu ý: Tránh những hình ảnh về sự thuyệt vọng, tiêu cực và bạo lực
Nếu những bức tranh như vậy hiện hữu trong nhà bạn, chúng sẽ gây ra các tương tác tiêu cực. Hãy thay thế ngay dù đó là bức tranh đầy tính nghệ thuật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp Tại Hà Nội © 2015. All Rights Reserved. Powered by Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp
Top