Những món quà tân gia cho sếp đẹp lung linh - Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp Tại Hà Nội

Chọn quà cũng là một nghệ thuật, khác lạ việc chọn Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp cho sếp không phải là việc đơn giản chút nào, bởi nếu chúng ta không tinh ý sẽ dẫn đến việc không thể hiện được tấm lòng của mình là còn gây nên sự tức giận ở cá nhân nhận, tạo phản ứng ngược. Bạn đang băn khoăn không biết biếu quà gì cho sếp. Hãy để chúng tôi cùng tham mưu giúp bạn chọn lọc những món quà để biếu cho sếp ngày tết đống ý nhất nhé.

1. Tỳ Hưu Kéo cải bắp Phong Thủy:

Tỳ hưu là linh vật thu hút tài lộc, trên thực tế là có cỗi nguồn từ kĩ năng chống tà, có thể chống lại tà ác thì có thể bài trừ các trở ngại về cầu tài, bởi vì thế mà tăng tài vận. tỳ hưu có tính năng hút dương khí, tránh tà khí, nên cá nhân làm việc có ảnh hưởng nhiều đến âm khí không phù hợp sử dụng.

tỳ hưu kéo bắp cải

Chất liệu: Tỳ hưu kéo bắp cải bột đá màu.
Kích thước: (dài x rộng x cao) : 43cm x 19cm x 31cm
Cách sử dụng : Trưng bày văn phòng, phòng khách, quầy thu ngân…
Gía của vật phẩm này: 3.050,000 VNĐ

2. Cây tài lộc: mang tài lộc tới cho gia chủ

Cây tài lộc hay còn gọi là cây đá quý, cây đá phong thủy... Thường được kết bằng đá thạch anh hoặc là các loại vàng, như ngọc bích, mã não, Cây tài lộc là tượng trưng của sự giàu có, mang tới cát khí khỏe khoắn cho ngôi nhà, văn phòng công ty hoặc cửa hàng kinh doanh…

Cây Tài Lộc Qủa Đào Đá Thạch Anh Hồng kích thước lớn


Chất liệu: Cây tài lộc quả đào đá thạch anh hồng.
Kích thước: (dài x rộng x cao) : 32cm x 15cm x 37cm
Cách sử dụng : Trưng bày văn phòng, phòng khách, bàn làm việc, quầy thu ngân…
Đặt biệt: Cây tài lộc còn rất ăn nhập khi sử dụng làm quà tặng trong các dịp Lễ, Tết, khai trương, tân gia... Hoặc sử dụng để tặng sếp, các đối tác và người nhà.
Giá của cống phẩm này: 3,350,000 VNĐ

3. Thuyền Buồm Phong Thủy: Thuận buồm xuôi gió

Theo Phong Thủy, Thuyền Buồm Phong Thủy được xem là biểu tượng chiến thắng trong kinh doanh. Lý vì là Thuyền Buồm biểu tượng cho gió, mang lại những cuộc giao tiếp kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận. Đây chắc hẩn sẽ là một món quà tặng tân gia cho sếp khá ưng ý .

thuyền buồm phong thủy mạ vàng

Chất liệu: đá bột mạ vàng.
Kích thước: (dài x rộng x cao) : 45cm x 20cm x 44cm
Giá của item này: 3,375,000 VNĐ

4. Gậy Như Ý:

Gậy Như Ý (Vương Trượng Như Ý) là sản phẩm thường sử dụng đại diện cho quyền lực của chủ nhân. Đây là pháp khí quan trọng để khẳng định và củng cố địa vị, đẩy mạnh quyền lực và vai trò trong một tổ chức.Ý nghĩa "Như ý" của chiếc gậy là biểu hiện cầu được ước thấy, những điều mong muốn đều đạt được, nó cũng có ý nghĩa chấp nhận với những điều mình có, và cầu mong sự ổn định, vững bền.

Gậy như ý bằng đá xanh kích thước lớn

Chất liệu: đá bột màu xanh
Kích thước: (dài x rộng x cao) : 28cm x 12cm x 25cm
Gía của cống phẩm này: 2.250.000 VNĐ

5. Dê Phong Thủy Mạ kim cương Kéo Cải kích tấc Lớn:

Dê là một vật nuôi thông thường và khá thân cận với người. Bên cạnh đó trong chúng ta không nổi tiếng chức năng phong thủy, mang lại may mắn, sức khỏe cho người

Dê phong thủy mạ vàng kéo bắp cải

Khi công tác của bạn không tiện lợi hoặc bạn bị nhiều điều thị phi của tiểu nhân, hãy sử dụng biểu tượng dê hóa giải tình trạng trên
Dê chủ về tính ôn hòa, thuần nên khi bài trí Dê tại bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân luôn giữ được sự điềm đạm, bình tĩnh, tốt cho các mối quan hệ giao dịch. Nó cũng có chức năng bồi đắp làm ngày càng tăng lòng kiên trì và ý chí phấn đấu của chủ nhân.
Chất liệu: đá Poly mạ vàng
Cách dùng : trưng bày trong phòng khách, phòng ngủ hay trên giá sách, tủ kính trang trí, bàn làm việc.
kích thước : Dài x Rộng x Cao = 37 x 14 x 30 (cm)
Gía của cống phẩm này: 2.750.000 VNĐ


6. Quả Cầu Phong Thủy:

Qủa cầu phong thủy mang lại sự thông tuệ, thông thái, sáng suốt và mở rộng mối quan hệ, giao du cho bạn. Nhiều nhà doanh nghiệp thành đạt, những con người phong phú, học vấn cao, luật sư, chính trị gia, đều đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc.

quả cầu phong thủy đá mắt mèo xanh dương quả cầu phong thủy đá mắt mèo xanh lá cây quả cầu phong thủy đá mắt mèo màu vàng

Qủa cầu phong thủy đem lại sự tôn trọng, tự tín, may mắn đến cho bạn. Qủa cầu phong thủy không những đem lại sự sáng dạ, của cải, tài lộc mà còn có chức năng chế ngự hung khí.

7. Khay Trà Phong Thủy




Món vật dụng cực kì thân thiện trong cuộc sống hàng ngày của bất kì gia đình nào. Không chỉ vậy khi được lồng thêm yếu tố phong thủy sẽ giúp cho nhà chạm chán nhiều may mắn, tài vận và thành công trong cuộc sống.

Chúc Anh chị chọn được món quà tặng sếp thật ý nghĩa cho sếp của mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp Tại Hà Nội © 2015. All Rights Reserved. Powered by Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp
Top