Chọn khay đá Sơn Ngữ làm quà tặng sếp - Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp Tại Hà Nội

Nếu ai đó hỏi tại sao lại chọn bàn trà điện hay khay trà làm bằng đá để làm quà tặng sếp?. Thì xin thưa bởi từ xưa tới giờ thưởng thức trà đã đi sâu vào tiềm thức của mỗi người dân Việt Nam. Nó đã trở thành một thói quen trong nếp sống hằng ngày của chúng ta. Tuy nhiên các công đoạn để chuẩn bị và thưởng thức một ấm trà thường mất rất nhiều thời gian. Chính vì vậy mà chọn một khay trà làm bằng đá gắn bàn điện sẽ rất thích hợp cho những người yêu trà và bận rộn như sêp. Không chỉ vậy còn luôn luôn giữu được sức nóng cho hương vị luôn đậm đà khó phai. Sơn Ngữ chính là 1 món quà tuyệt hảo đáp ứng đầy đủ các yếu tốt trên mà bạn đang tìm kiếm.



Tham khảo thêm các sản phẩm tại: http://khaytrataytang.com/ktpt/ban-tra-dien-phong-thuy


Kích thước:
  • Kích thước: 80x32x3
  • Chất liệu: Gỗ
  • Màu săc: Đen tuyền

    Được lấy cảm hứng từ chất liệu đá đen quý hiếm từ vùng đất Tây Tạng xa xôi. Khay trà Sơn Ngữ có màu đen nguyên thủy biểu trưng cho sự huyền bí, cao quý. Mang trong mình kiểu dạng hiện đại nhưng pha chút phong cách cổ điển đây sẽ là một trong những siêu phẩm giúp phòng khách của bạn thêm nổi bật hơn.

    Không chỉ vậy trên mặt bàn còn được lưu kí lại 1 bài thơ cổ với nết tự nhiên của đá cùng thư pháp điêu luyện, khiến người nhìn vào không khỏi trầm trồ khen ngợi hết mình. Người xưa quạn niệm rằng: Làm người tốt mới có thể cầu danh vọng cao như tựa núi non hùng vĩ.

    Bộ khay đá Sơn Ngữ mang đến vẻ đẹp cứng chắc của đá, nét uyển chuyển điêu luyện trong thư pháp xưa. Khiến người sở hữu nó trở nên cao quý và sang trọng hơn. NGoài ra đây còn là một đồ dùng phong thủy rước tài lộc xua đuổi xui rủi giúp gia chủ phát tài phát lộc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp Tại Hà Nội © 2015. All Rights Reserved. Powered by Quà Tặng Tân Gia Cao Cấp
Top